8 comments on “[HanChul fanfic] Bạch ngọc trâm – Chương 1

  1. cho mình hỏi bạn ngưng luôn Phụ thân ta muốm gả cho ngươi rồi hả ? Mình chờ chương mới sắp thành hòn vọng phu rồi hu hu !

  2. chu nha ui ship hanchul do.doi ban ra chap moi nha!!!chac la SE wa.nhao vo ma thay lam ly bi dat wa*rung rung*kho lam moi co fic hanchul de doc do ghjen.hay ya….cho chap moi nha ban^^^^

    • chắc sẽ là SE a~, mình viết được vài cái kết rồi nhưng vẫn chưa thấy hài lòng lắm TT^TT vẫn cảm thấy thiếu cái gì đó, haizz~

  3. ớ. mình tưởng thế này là kết rồi. hờ hờ. bạn viết hay lắm. tiếc rằng nó là đoản á. nếu dài hơn 1 chút thì toẹt.
    p/s : rất lạ là mềnh ko biết chủ nhà.

    • ^^ WP lập đã lâu nên ít vào a~

      Cám ơn nàng vì lời khen nhé ^^. Không biết thì bây giờ làm quen a~~ ^^

      Tuyện chắc cũng ngừng ở đây thôi, có viết tiếp nữa cũng ko còn cảm giác như lúc đầu. Hì

      • thực ra thì m thấy kết ở đây cũng đc mặc dù nó hơi cụt 1 chút. lối viết của bạn hay lắm. nếu bạn có ý định viết tiếp bộ nào về gengchul thì ới mình ột câu nhé, mình sẽ sang ủng hộ nhiệt tình.

Leave a Reply

