6 comments on “Nhân thần – chương 4.1

  1. Sau khi tưởng đã hết hy vọng vì không ai edit tiếp Nhân thần, giờ thấy wp của bạn mừng chết mất *chấm nước mắt* cám ơn bạn nhiều lắm, cố gắng nhé.

    p/s: mạo muội hỏi chủ nhà, cậu ship HaeHyuk hay EunHae thế? :”>

      • sau hơn 1 tháng k net, k đam, k fic, tớ đã cb *lại khóc* việc đầu tiên là mò lên xem Nhân thần đã đc edit đến đâu, dạo này càng nhiều wp hết xóa lại đóng, làm tim hủ nữ cũng lên xuống như đồ thị hình sin, chẳng biết đường nào mà lần.

        p/s: SJ shipper thì tốt quá, tớ cũng vậy, mỗi tội tớ ship HaeHyuk nên cứ phải hỏi trước cho… chắc, tại EunHae và HaeHyuk kỵ nhau quá, việc gì tránh được thì nên tránh, đỡ mất hòa khí. ^^~

      • Ân, EunHae vs HaeHyuk kỵ nhau quá :))), mình là mình đứng giữa, tuy nghiêng về HaeHyuk nhưng cũng ko bask hay ý kiến ji EunHae, lúc trước mình cũng là EunHae mà, nói tóm lại mình là SJ shipper =)))), war cp mệt lắm ^^

  2. Nàng à, cho ta hỏi cái ^^ nàng có còn edit bộ Nhân thần này ko vậy?

    • Bộ nhân thần này là của bé em ta nhận, dạo này ko thấy bé ấy onl nên ta cũng ko bjt bé ấy có định làm tiếp ko, nếu ko làm thì chắc ta sẽ làm a ^^

Leave a Reply

