9 comments on “nhân thần – chương 2.2

  1. thật buồn vì ít người để ý đến truyện mình dịch. bộ ta làm dở lắm sao?

  2. Thực sự thì không đến nỗi nào nhưng mình nghĩ cậu cần 1 beta vì có khá nhiều lỗi chính tả trong chap của cậu và trình bày không được đẹp lắm. Nếu cần thì cậu gửi cho mình bản word, mình sẽ sửa lại lỗi chính tả và cách trình bày cho nó mượt hơn chút nữa.

  3. bộ này nàng dich khá hay, ta theo dõi bộ này ở nhà mấy nàng khác nhưng cứ được khoảng 3 chương là nó lại đi du lịch mất. Hi họng lần này có thể đọc hoàn. Hic…
    Ta ủng hộ nàng, cố lên nha!
    Ta sẽ cố gắng chăm chỉ com cho nàng!

  4. Mình thix Nhân thần lắm, nhưng mà số phận em ý sao mà hẩm hiu, có mấy nhà làm nhưng cứ đến chương 4 là… hix, mình nhịn ko được nên đọc QT rồi, nhưng vẫn thix tiếng việt hơn, hi vọng bạn sẽ làm đến cùng *cầu cầu bạn đó*
    đã có bạn nhậnn chân beta thì mình xin chân loong toong trà nước vậy *ủng hộ bạn*

  5. Sorry vì mấy bữa nay mình cũng bận nên không vô nhà bạn.
    Bạn cứ gửi mail vào địa chỉ này cho mình nhé: shinnosuke_vn@yahoo.com, mình sẽ sửa lỗi chính tả và dàn trang lại toàn bộ từ đầu đến giờ luôn nhé

  6. ôi ta iu các nàng quá đi mất…ngocphong ta đã gửi mail cho nàng, nàng check đi nhá…còn về phần các tình yêu, ta hứa sẽ làm hết nhân thần, nếu ko ta ko xứng đáng là hủ ^^ có điều ta edit hơi lâu mong các nàng thông cảm TT^TT…*ôm hôn*

Leave a Reply

