11 comments on “Phụ thân ta muốn gả cho ngươi – Chương 20 + 21

  1. ôi, càng đọc ta mới phát hiện hóa ra là đam mỹ, huhu, tiếc quá, giá như Nghê An là nữ thì tốt. thanks!
    Merry Christmas!

  2. Merry Xmas bạn iu…woa woa…noel này được thưởng thức văn án hảo đáng yêu như vậy thật ko gì sánh bằng ah….yêu bạn nhất…chúc bạn giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc với những điều tốt đẹp nhất…luôn ủng hộ bạn…mong bạn hãy tiếp tục mang đến cho độc giả những bản dịch thật tuyệt vời nhóa…moah moah :X :X :X

  3. trời ơi đọc comt bạn làm tôi té ngửa luôn…nàng đọc một lèo tới chương hai mươi mới phát hiện đây là đam mỹ o.o vẫy bao nhiêu cái hot scenes mà nàng không hay x.x

    nói thiệt lần đầu tiên mình bước vào cái boylove world này là vì accidentally saw a music video for gravitation…lúc đó còn tưởng shuichi là boyish girl type and yuki is just super duper handsome…coi mv mê liền…chạy đi kiếm coi…khi kiếm được rồi coi…gosh mình mắt ba hồi muốn nhấm muốn mở…vừa exciting vừa say no no no boy kiss boy why still so hot…giggling like an idiot thinking mình weirdo…only to find out ekkkk majority of people read boylove is female giống mình ok lmao😛

Leave a Reply

