13 comments on “Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng – Chương 32 33 34

  1. đúng nha, càng coi càng thấy sắp có chuyện lớn nha, bão tố nga…
    cố lên nha bạn, mình đợi chap mới đó “cười nịnh”

  2. Bạn ơi! Cho mình xin pass của truyện này được ko. Muốn đọc quá nhưng lại bị pass giữa chừng. Hix. Gửi vào mail cho mình nhé: phuong09021985@gmail.com. Thanks bạn nhiều lắm

  3. ban oj mjnh ms doc bo nay va thjch lam lam a~ ban share cho m pass cho mjnh doc tjp nhe :-(( jmajl cua m nganpenguin_1910@yahoo.com thanks nhju lam ^_^
    P/s: ban cu djch theo cak nao ma ban thay hop ly nha, to van rat thjch doc ~ lun lun ung ho ban😀

    • pass đã được mình share, bạn có thể kiếm lại mấy bài về pass lúc trước mình đã post, giờ mình cũng chả nhớ mình share pass ở cái topic nào nữa

  4. cha cha co ve nhu anh dao khong yeu duoi nhu suy nghi nhi
    doc truyen cang luc cang hay
    mong chuong tiep wawaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

  5. ừm…ừm…ta thích em A Ly kua lun mấy anh zai ở trong quân doang này! Nhưng hok hỉu sao lúc đầu tg miêu tả em Ly đẹp quá chời nhưng càng về sau càng thấy lu mờ vậy, một người sống giữa rừng hoa như hoàng đế vương gia nhìn em còn mê, vậy mà mí tên quân sĩ lại…miễn dịch!

  6. Huhu, drop rồi, bao giờ thì bạn mới tìm được raw xịn để edit tiếp cho tụi tớ đọc đây?
    Hảo trông đợi nga

  7. Truyện hay quá, nhất là cái đoạn âm mưu của Thái hậu ấy, hic, thật là nham hiểm. Có khi nào Mạc Triêu Dao chính là con của Trân phi ko nhỉ ?
    Bạn ơi truyện bị drop rồi sao T>T , tiếc quá, bạn có thể tiếp tục edit đc ko ?

  8. a ~ ta cũng ngày đêm mong ngóng bản QT lắm á ~ hổng nhẽ đến nc này phải đi tìm đứa nào học tiếng trung đi dịch cho ta nghe sao? TT”TT mô phật….

    cảm ơn nàng đã dịch …….. ta đành chờ ngày nàng dịch tiếp vầy ………

Leave a Reply

