102 comments on “Pass Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

  1. ta tuong nguyet doi pass chu doc xong noi dung moi nhe long!a ta add nik nguyet vao nha*om hun*

  2. Cho tớ xin pass của Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng đi. Email là tieunguyet139@yahoo.com

    Còn việc tạo Mục lục truyện thì cậu vào phần Bảng thông tin, mục Trang, chọn thêm Trang, đặt tên trang là mục lục truyện Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng. Tại trang đó đưa link của những chương đã được edit xong. ^^

    (Trang được cấu tạo giống như một entry mới vậy, ko có gì khó khăn lắm đâu.)

  3. chao ban,
    Ban oi minh rat muon xem THIEN HA DE NHAT SUNG,mong ban cho minh xin pass voi nhe.Cam on Ban da dich truyen rat nhieu.chuc Ban vui,khoe,hanh phuc trong cuocsong nhe(xin loi minh viet khong bo dau duoc).Nho Ban gui den email minh nhe:meocon22vn2003@yahoo.com

  4. Hắc hắc, ta cứ tưởng đổi pass, hok có là tốt ùi, ta cũng add nck nguyệt ha…* nhún nhảy, múa may*
    mà dạo này ta thích bộ phụ thân quá đi, hảo khả ái nha.

  5. hix, thay muc pass lam minh lo ban doi pass, hix. Luon ung ho ban moi ngay, chi toi minh kg com gioi nen ngai com, sau se co gang com nhieu cho ban. Thanks ban da dich, truyen rat hap dan, ngay nao cung bam F5 canh cua nha ban het ah, hix $)$

  6. ui Nguyệt xài pass cũ hay là đổi pass mới vậy? Nếu là pass mới thì bạn gửi cho mình nha, còn nếu là pass cũ thì mình biết rồi. Tks bạn Nguyệt iu ‘vấu’ nhá =))

  7. (mon men) hi hi hi (cười nịnh) Bạn ui, cho mình sin pass Thiên hạ đệ nhất sủng với. Đọc Bá đạo và Phụ thân hay wa’. Mún đọc bộ này mà hổng có pass (bùn). Mail mình là nuhoangtruyentranh_87@yahoo.com, thak nhìu. (lại cười nịnh)

  8. Bạn ơi cho mình xin pass được không? Mình đã gửi thư xin pass 1 lần rôi mà đợi mãi vẫn chưa thấy. Địa chỉ mail của mình là haihanguyen1989@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều.

  9. Nang oi,cho ta pass cua BDVG DNCT di.hic. de ta down ve va cat tru tai “thu phong” nha.iu nang nhieu.
    mail:lokata72@yahoo.com.vn
    hoac nik. sarang_heyo_kangta
    cam on nang vo bo ben *om*

  10. Cán ơn bạn đã dịch nhiều truyện hay như vậy,bạn có thể cho tớ pass của THDNS và BĐVG ĐNCT được không?thank bạn nhiều,chúc bạn một ngày tốt lành,luôn khoẻ mạnh để dịch được nhiều truyện hơn nữa hi hi

  11. Mình tò mò về THDNS lắm, nghe mọi người khen hay cả, mà bạn dịch lại mượt, nên mình cũng rất muốn đọc bộ này, bạn có thể gửi pass cho mình luôn được không. Mail mình là aikia.yuki@yahoo.com
    Cảm ơn bạn nhiều lắm!!!!!!! Chúc bạn lun vui vẻ!

  12. Hik, nhìn thấy pass mà đau lòng quá đi. Cho ta xin pass với. Nghe tên đã thích mà hông đọc được.
    Nàng cho ta pass đi. Nik yahoo đây yunjae_S2@yahoo.com.vn
    Để ta add nik nàng (nếu nàng lỡ quên cho ta pass ta sẽ giục><)

  13. Nàng ơi, ta đã nhận được pass của nàng. Cảm ơn nhiều nhiều!

  14. Mình mon men theo mí nàng vào đây xin cái pass nữa.
    Đang luyện qt cuả bộ này mà khó hiểu quá nên đi mò coi có ai edit hem, cuối cùng kiếm đc Nguyệt…hehe
    Cho mình xin cái pass với nha.
    Mail mình là: sel_nana1701@yahoo.com
    Thanks Nguyệt nha.

  15. Vể việc tạo mục lục, mình không biết bạn đã hỏi được chưa, nhưng mình vẫn cứ comment ở đây nhé ^ ^.

    Đầu tiên là bạn tạo trang Mục Lục *cái này mình có thấy ở trên đỉnh wordpress rồi*😀.

    Thứ hai, là cho phần link vào. Ở các trang blog khác, thì phần link này được ẩn dưới những chữ như *Chương 1*, *Chương 2*, đại để vậy. Để làm được như thế, thì bạn dùng thẻ sau:

    Bắt đầu bằng:

    a href=”link a.k.a đường dẫn”

    và kết thúc bằng:

    /a

    Lưu ý là, hai phần trên đều phải để trong dấu ngoặc nhọn này ” > ” và ” < " nhé.
    😀

  16. Bạn ui, cho mình xin pass đi. hồi đó đang đọc giữa chừng bộ này rồi phải bỏ ngang, hic. giờ zô lại set pass, đau! thanks bạn vì đã vất vả nhen.

  17. *khóc* mới đọc xong cái Bá Đạo Vương Gia … của ấy, thật sự thích, vốn định đọc QT nhưng ham hố bản edid nên té vô đây, *quẫy quẫy* cho mềnh xin pass được không? thank bạn nhiều lắm! ^^

    pê ẹt: *chỉ* cái này thấy QT thiếu tùm lum, mà là công sủng thụ hay thụ sủng công vậy bạn?

    my email: linhlinh1293@yahoo.com.vn

    • Thiên hạ đệ nhất sủng a~, không thiếu đâu bạn😄, cái này là công sủng thụ.

      Mà ta gửi pass cho nàng chưa nhỉ?? Ta cũng chẳng nhớ nữa, ta bị quáng rồi

    • Bạn có thể xem pass trên ‘pass file word bá đạo’

      Mail của nguyệt có chút vấn đề nên bây giờ nguyệt sẽ không nhận share pass qua mail nữa

      Ngày lành!!!

  18. *gào*

    Ta cứ tưởng nàng chỉ send pass qua mail, tất cả bài post của THDNS lại bị set pass nên ta nghĩ nàng sẽ khóa luôn em BDVGDNCT vào một ngày không xa (có thể hôm nay T^T) thành ra lật đật cặm cụi cop 21 chương về mà không chú ý *nghẹn ngào*

    Ta cũng mới ngụp lặn danmei thôi, vì không có nhiều thời gian nên mới tìm thấy web của nàng à (ta chỉ chú ý những bộ đã hoàn, đọc còn chưa hết nữa là =.=”) Thế là có thêm 2 bộ hoàn *nhảy nhảy lắc lắc*

    Cảm ơn nàng nhiều lắm *chụt chụt chụt chụt chụt* Cảm ơn vì đã share pass (cơ mà thật ra ta thích trò đoán pass hơn *cười*)

    • Vốn ta định tháo pass cái file word bá đạo, có điều… ta quên mất tiêu cái ID với cái pass hồi đó đăng nhập MF rồi *khóc*

      Tính ta nhanh nhảu đoảng, làm gì quên náy >”<~

  19. Nguyệt tỷ tỷ xD
    tỷ cho muội xin cái pass nhá!!😡
    muội đang rất pấn loạn truyện này…
    đọc giữa chừng pị ngắt ngang *khóc*
    e-mail của muội là melisa_604@yahoo.com.vn
    thế nhé!!!
    iu tỷ *ôm hôn thắm thiết*

  20. Cảm ơn bạn đã share pass, tuy lời cảm ơn này chẳng thể giúp bạn được gì nhưng mình vẫn cứ muốn nói ^^ mong bạn không giận, hì

  21. thank ban nha
    minh nhan duoc pass rui
    hihi vay la duoc doc thien than chi sung dang yeu rui
    hihiiiiiiiiiiiiiiiiii

  22. ui ui nham nham minh danh nham ten truyen rui
    dang chet dang chit
    thong cam thong cam vui wa hoa ………..quen hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

  23. ây da da!! mình kết cái bộ này ngay cái tiêu đề!!^-^
    *lâng lâng*
    bạn cho mình xin cái pass nha!!
    Nick YH của mình nè: nangtienanhtrang2902@yahoo.com.vn
    mình add nick bạn nha!!
    Mong tin hồi đáp nhanh nhất của bạn nè!!!! *moa*
    *tung tung hoa đi ra*

    • Xin lỗi vì cm trễ cho bạn a~, n bị cắt mạng mới nối nên giờ mới pm lại cho bạn được, pass đã được share trên trang của truyện, phiền bạn vào xem nhé ^^

  24. ban oi cho minh xin pass Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng với . minh rat thich truyen cua ban. Mail mình là :dungc34@yahoo.com.vn
    mong ban gui pass cho minh ,cam on ban nhieu lam

Leave a Reply

