59 comments on “Ngưng Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng Vô Thời Hạn

  1. minh thay y kien doa cung duoc nhung ko bit la hai ban doa tron lai nhu the nao day neu nguyet thay duoc thi cu lam nha con ko duoc thi nguyet phai thay bang 1 bo khac nhe ^_^

  2. [Tiểu Bạch]

    *gãi đầu* hôm bữa chat tỷ định hỏi Tiểu Nguyệt Nguyệt cái vụ này nhưng mà quên. mà sao lại sai lệnh dữ thế

    • Ai da da, tỷ tỷ hỏi muội, muội biết hỏi ai bây giờ a. TT.TT

      Muội quả thật không ngờ hai bản Qt đó lại khak nhau dữ vậy. Chài. Hay muội đưa tỷ coi thử nha. Tỷ tỷ có nick chat cho muội đi, à mà, cái gmail tỷ đưa muội hôm bữa, muội làm mất rồi, tỷ cho muội lại nha*ngượng ngùng*

  3. AAAAA, Shin rat thich bo nay a, dung bo mac Shin a, share pass cho Shin nua nha Nguyet, nick yahoo cua Shin la :shinshen_hoshiyuki@yahoo.com
    Ngay lanh,
    Shin than.
    P/S: Hok danh chu dc cho Shin xin loi a…

  4. Nguyệt ơi!
    mình rất thích bộ này.Mình theo dõi bộ này hổm rày
    cho mình xin share pass với *nức nở *
    nick yahho của mình là:vannguyet1991@yahoo.com
    cảm ơn rất nhiều
    ngày lành.

    • hảo hảo, Nguyệt share hết a, các bạn chờ Nguyệt up bài nhé. Cám ơn các bạn đã thích tác phẩm a. Thật cảm động quá *rơm rớm*

      Mọi người ngày lành a!!!

  5. mình thấy bộ này khá là hay đó . Cám ơn Nguyệt vì đã dịch . Nguyệt cho mình xin pass nhé . Rất mong Nguyệt sẽ dịch tiếp . nick của mình là tominaga_sei1994@yahoo.com . cám ơn Nguyệt nhiều .

    • Ô..ô… tỷ tỷ đừng buồn muội a, đừng xụ mặt mà, xí lắm a.

      Muội cũng chẳng biết tiểu muội kia làm gì mà không gửi bài cho tỷ, dạo này liên lạc với nàng ta khó quá, để muội hỏi hỏi nàng ấy a.

      Tỷ tỷ ngày lành!!! *ôm hôn*

  6. Ta có bản raw bộ này, chưa đọc nên không biết đủ thiếu thế nào 335kb, có chữ hoàn ==” nàng nghĩ nó đủ thì bảo ta send cho nàng, không cần nó cũng cho ta cái pass, dạo này ta lười luyện raw lắm

    harumasaakuma_nguquail@yahoo.com

    • Hảo hảo a, bạn cho Nguyệt bản raw đó đi, mà bạn có bản QT không?? Nếu bạn có send cho Nguyệt luôn được không? Cám ơn bạn trước.

      Chừng nào up bài, Nguyệt sẽ send pass a.

      Ngày lành

      • ô, bản trung ư, Nguyệt không biết tiếng trung a, thôi để Nguyệt mò mò thử, dù sao cũng bập bẹ được vài chữ.

        Cám ơn bạn nhiều.

        Ngày lành!!!

  7. may mà bạn hok có ý định drop bộ này ko thì mình buồn lắm! mình cực kết bộ này lun ý! ban cho mình xin pass nhé! thanks nhìu nhìu

  8. oh my god!wan trọng nhất mà quên mất! mail mình là:yin_yuyin@yahô.com

  9. ta đang bấn bộ này . Nàng có thể thì share pass cho ta với
    Yahoo của ta là : anhtuctrang_1990
    Mail : kimtien209@gmail.com

    Nếu nàng hok share pass cho ta thì coi như nàng đã gián típ giết chết ta . Ta sẽ ám ….

  10. hix … kai’ tội xớn xác … tưởng bạn ngừng lun nên ấm ức out … ai zè đâu tự nhiên quay đầu là bờ (ai dè là bụi/vực/biển …) thấy mìn bị lạc hậu quá trời lun … hu hu …

    bạn iu dấu … share pass cho mìn zới …
    YM :tieucongchuaf4 (yahoo.com nha)

  11. Bạn ơi, bạn có thể cho mình pass của “Thiên hạ đệ nhất sủng” được không ? Thú thật, là mình thấy bạn dịch rất hay( mình cũng đang sống dở chết dở vì bộ này nữa hic hic😦 ), nếu được thì đây là mail của mình nè: moclam_odesa@ymail.com
    Thân^^

    • À thôi, mình thấy pass rùi *sao vô duyên zậy ta*, khỏi gửi email cho mình nữa. Đúng là xớn xác!!! Sory nha
      Mà sao mình thử quài mà không vô được “Miêu mễ ăn luôn ta đi”, bạn gửi cho mình pas đó được không? ♥♥♥♥

  12. Ta thik 2 bộ “Bá Đạo Vương Gia Điêu Ngoa Công Tử” và “Thiên hạ đệ nhất sủng”, mà hay làm sao nàng edit cả 2 *tung hoa*

    Dù sao thì ta cũng vẫn muốn theo dõi cái “Thiên hạ đệ nhất sủng”, nàng có thể vui lòng cho ta pass và thông báo cho ta ghi nàng update 2 bộ này được không nàng??

    Động của ta : nicefox.99@gmail.com

  13. mình k có QT với raw để so sánh nhưng mình rất thích giọng văn của bạn. Mong đc đọc tiếp bộ ni ^^ Hwaiting!!!

    Suýt quên chuyện quan trọng T^T cho mềnh xin cái paz dzới nhá *chớp chớp*

    mail piggy_hyukie@yahoo.com

    *hôn thắm thiết*

  14. Ban oi minh rat muon dc doc tiep THDNS do ban dich cung boi vi da quen giong van cua ban jui huchuc >o<
    Ban co the cho minh xin pass dc ko email cua minh la: lovyvyvy@yahoo.com

    Thank ban nhieu va sorry vi ko viet dc tieng viet co dau = =

  15. Mình đã nhận đc pass *tung hoa* cảm ơn bạn nhìu nhìu nha~ *ôm*

    mà hỏi nhỏ cái nik bluesky đó có tí gì lin quan với redsun hem *cắn cắn móng tay* tại ghép 2 cái tên đó vào thì ra 2 lão ông nhà mềnh *nhăn nhở*

  16. Nàng ơi, ta đã nhận được pass rồi. Đa tạ nàng nha. Ta sẽ típ tục ủng hộ nàng.

  17. bạn ơi, có thể share pass cho mình hok, mình cũng mới biết truyện bạn gần đây, và rất thích nó ah, nên cũng muốn được đọc phần tiếp theo, nên bạn cho mình xin pass với nhá ^_^ nick đây bao.tram93@gmail.com

    • tí nữa sẽ gửi mail cho bạn, mình xin phép del cái cm của bạn nhé, để lại cái này thôi, bạn ko phiền chứ.

      Ngày lành!!!

    • Pass đã share public r đó nàng, ngay trong trang của truyện, bôi đen phần đằng sau “Pass của truyện là: ” sẽ thấy ngay thoy.

Leave a Reply

