121 comments on “Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng – Chương 12

  1. Để lại phái sau, một tên lại bị đánh sưng đôi mắt –> phía sau a.
    Kakaka, lấy tem a, Xem ra Tiêu Dao huynh quyết chí rùi ah, nhưng hok bít đến khi nào mới đạt mục đích đây ah. kakaka, tộ nghiệp Tường Thuỵ ah, bị hiểu lầm oài , hok biết số phận ra sao đây, cố gắng nha Nguyệt.
    Ngày lành,
    Shin thân.

    • Ha hả, Nguyệt là cố gắng lắm mới up chương mới lên được trong hôm nay đó a. Hix, cái lỗi type, đã ngồi đọc lại mấy lần luôn mà vẫn…… Chậc chậc, con bạn Nguyệt nó bỏ Nguyệt rồi a, lúc đầu thì kêu để nó beta cho, lúc sau lại đổi ý, thật là….. Haizzz.

      Chúc bạn ngày lành a.

      Thân. *cười cười*

  2. chậc chậc, tại anh Dao háo sắc nên mới bị đánh sưng mắt. Tội nghiệp thay!

    Mà không phải Nguyệt ngươi đã thi chưa ? Có làm bài tốt không ?

    Còn cái Thiên hạ đã có người thay chưa? Ta có thể giúp gì không ? nếu được ta rất sẵn lòng

    • Tại hạ vẫn đang thi a. Tại ngâm cái Thiên Hạ lâu quá rồi nên post luôn. Ngày mai là thi đọc. Kì này không biết qua nổi không nữa.

      Vậy là các hạ nhận luôn hai bộ Bá Đạo với Thiên Hạ a. Nếu được thì rất vui vì sự giúp đỡ của các hạ. Nguyệt ta khắc cốt ghi tâm😄. Khi nào gửi bản edit ta sẽ nhắn tin cho các hạ.

      Ngày lành

  3. ÂN, Ta rất sẵn lòng. nhưng ta có chuyện cần thông báo sau này có gửi thì gửi qua tinhhaclong82@gmail.com
    Xin lỗi vì đã đổi địa chỉ đột ngột nhưng ta là bất đắt dĩ a.

    Chúc Nguyệt thi tốt nha. CỐ lên, Cố lên

    Ngày lành

    • Không sao không sao. Cám ơn lời chúc của các hạ a. Tại hạ ghi nhận.

      Chúc ngủ ngon, tại hạ đi ngủ đây, mai còn dậy sớm đi học + thi nữa.

      Ngày lành.

  4. tội nghiệp đông vân tường thụy quá. la sát quận chúa chơi ác quá. mong có một ngày a ly thay trời hành đạo. a ly cố lên. nguyệt cố lên.

    • Đúng là tội anh Thụy thiệt, cư nhiên lại bị vu oan giá họa, tên Vinh Nghĩa đó, Nguyệt ta thật không ưa a.

      Cám ơn bạn đã ủng hộ Nguyệt, Nguyệt sẽ cố gắng (sau khi thi xong a).

      Nếu ko có gì trở ngại ngày mai Nguyệt sẽ up chướng mới của Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng và tuần sau sẽ có hai chướng mới của Tiểu Thú Phản Công Chiến.

      Ngày lành a!!!

  5. Bạn Nguyệt a~
    Mình iu bạn mình quý bạn lắm a~(thật lòng đó)>_____.
    Cảm ơn bạn vì những bản edit hay ~
    Đây là YM của mình:yuuta.apple18812@yahoo.com.vn

  6. Bạn Nguyệt a~
    Mình iu bạn mình quý bạn lắm a~(thật lòng đó)>_____.
    Cảm ơn bạn vì những bản edit hay ~

  7. Mình bít nếu mình làm quen vs bạn chỉ vì cái pass thì đúng là lợi dụng lòng tốt của bạn a~TT^TT
    Nhưng mình ko cầm lòng đc a~ Nên mới chai mặt vào đây xin pass !!!>.
    Cảm ơn bạn vì những bản edit hay ~

  8. Mình bít nếu mình làm quen vs bạn chỉ vì cái pass thì đúng là lợi dụng lòng tốt của bạn a
    Nhưng mình ko cầm lòng đc a~ Nên mới chai mặt vào đây xin pass !!!
    Mình rất thik bộ này ~Tuy ko thik nhất trong tất cả những bộ mình đã đọc nhưng vần làm mình rất hững thú ~
    Nếu bạn đọc đc những dòng này của mình và thương mình thì cho mình xin pass nha~:”>
    Cảm ơn bạn vì những bản edit hay

  9. Bạn ơi , sao những chương sau lại để pass vậy .
    Mình mới biết trang này nên đọc 1 lần hết 12 chương luôn .
    Trước giờ đọc chùa nên hok biết đọc pass là sao .
    Chủ post thương tình chỉ dùm nha .
    Thanks nhiều .

    • Nếu đã đọc cả 12 chương sao bạn ko ráng đọc thêm cái phần ‘thông báo mới về thiên hạ đệ nhất sủng’ nữa a~~, Nguyệt đã giải thích rõ ràng đó, bạn ghé vào xem nha, nếu thấy chấp nhận được thì thỉnh bạn cho Nguyệt cái mail, Nguyệt sẽ gửi pass qua mail cho bạn ^^

      Ngày lành!!!

  10. Nàng ơi…. nàng gửi pass cho ta c tiếp theo đc hok vậy :-?? …. đang đọc hay tự dưng :((….

    Thực sự ta rất thik truyện này, Thanks nàng đã edit….

    • Nàng cho ta xin cái mail a~, ta lập tức gửi pass qua mail cho nàng, mà nàng với bạn Đường Kì Doanh có quen nhau ko? Nghe tên hai bạn giống giống nên Nguyệt tò mò hỏi thui *gãi đầu*

      Ngày lành!!!

  11. Nguyệt ơi :(( ta chưa nhận đc a…… Nguyệt send lại đc ko….. hum qua từ lúc thấy Nguyệt ghi thế ta đợi mãi mà đến tận bi h còn chưa thấy …..*oa oa* ……

    • Đã gửi mail lại cho bạn rồi, hôm qua đxa gửi một lần, không biết sao lại không tới, bạn check mail thử xem đã tới chưa

      Ngày lành!!!

  12. Sau khi ” lặn lội ” cũng tìm đọc dc cái ” Thông báo mới nhất ” Y__Y .Đã hiểu dc lý do rồi .T___T
    Tại đó giờ chưa coi fic đặt pass bao giờ ( em nó gà T__T) .
    Vậy mail của mình nè phuong_thao0186@yahoo.com.
    Bạn gửi pass rồi mình chỉ cần đánh vô thôi đúng hem ^^.
    Thanks nha !

  13. sau một hồi vận lộn cũng hỉu đc nguyên nhân ah!
    mình thực sự thik bộ này mail của mình là black_angel_0612@yahoo.com
    bạn cho mình xin pass nha!
    cảm ơn bạn rất nhìu. ^^

  14. Nguyệt tỉ, ta thật sự rất thích bộ này. Nàng có thể cho ta xin pass được không. Mail của ta là: ngocthu_3391@yahoo.com
    Đa tạ nàng nhiều và đã edit bộ này!<3

    • Hảo hảo, ta gửi cho muội rồi. muội coi nhận được chưa. Chưa nhận được thì comment nói tỷ 1 tiếng nghen

      Ngày lành!!!

    • Hì hì, thật xin lỗi mọi người quá, dạo này Nguyệt *gãi đầu* lười a~. Với lại đang cày game nữa *thẹn thùng*. Hôm nay sẽ có chương mới THDNS, pass của truyện Nguyệt chỉ xài duy nhất 1 pass, bạn cứ đánh pass Nguyệt đã send vào là được rồi, chứ mà đặt mỗi chương 1 pass chak Nguyệt ….. die. Không nhớ nỗi đâu a~~. Mà không biết Nguyệt đã gửi pass cho bạn chưa nhỉ *gãi đầu*. nếu chứ thì bạn nói cho Nguyệt 1 tiếng để Nguyệt send nghen. Còn lý do đặt pass thì Nguyệt đã ghi rõ trong bài ‘thông tin mới về THDNS’ hay là j đó Nguyệt quên mất tiu ùi.😄

      Khoảng 2 hoặc 3 ngày nữa Nguyệt sẽ đền bù bằng 3 chương bá đạo nha~ *dập đầu*

      Nguyệt thấy mấy bạn ít có hứng thú với Tiểu Thú quá nên định để sau khi hoàn thành hai bộ kia sẽ tính tới bộ Tiểu Thú. Hì hì, vả lại tỷ tỷ nhận beta bộ đó cho Nguyệt bận rồi, không thể làm beta cho Nguyệt nữa.

      Ngày lành!!!

      • Mình chưa nhận đc bạn ah. Hình như bạn chưa gửi. Bạn cố gắng làm nha. CÙng lắm mình nhảy qua bộ kia đọc cho đỡ buồn ^^. Fighting

  15. Trời ui Nguyệt tỉ, sao ta vẫn không nhận được mail của nàng vậy. Hình như hòm mail của ta có vấn đề. *không chịu đâu hu hu*
    Phiền tỉ lại một lần nữa gửi lại pass giúp ta. Mail mới là: chiecladautien2710
    Đa tạ đa tạ. *chấm chấm*

  16. Ô là la. Đã nhận được rồi. Cảm động không thôi. Yêu tỉ nhiều lắm. Hug hug hug!!!❤

  17. Bạn có thể cho mình xin pass được ko?
    Mail mình là laraolivia13@gmail.com

    Hơn tháng nay mới thi xong, vào định đọc 1 lèo thì được biết bạn set pass .

    Cảm ơn bạn nhiều
    Ngày lành >:D<

  18. Nàng cho ta xin pass của truyện này nhé.
    Mail ta nè: yuki_hanashita@yahoo.com

    Ta biết blog nàng lâu òy, nhưng nàng hem biết ta a~.
    Ta thích cái Bá Đạo nàng edit kìa. Nhưng nghe lời con bạn rù quến cộng dụ dỗ nói là bộ này cũng hay nữa nên ta mới lăn vô coi. có đọc cái thông báo nàng lâu òy. Nhưng tại lúc đó hem có để ý truyện này nên hem quan tâm lắm giờ đọc thử thấy hay hay nên muốn xin pass nàng.

    Bonus: Nàng mới thi ĐH à. Vậy nhỏ tuổi hơn ta a~. Cái thời đã xa.*mắt mơ màng**nhịp đùi uống trà nhớ quá khứ*.

    Nàng thi khối nào vậy, thi tốt hem?

    Cơ mà khi nào come back cho ta xin cái Bá Đạo đi~ Ngày nào ta cũng lượn vô hết coi có chap mới chưa a~ Nha nha. Bá Đạo nha. *iu iu*

    • Ta đã gửi mail cho nàng a~, nàng kiểm trả thử xem mail có tới chưa nga~.

      Hì hì, hem biết thì bây giờ biết nha, hân hạnh được làm quen nàng. ^^

      Nàng thích bản edit của ta là ta vui rồi, ta sẽ cố gắng hơn nữa để có bản edit tốt hơn *cố gắng hết mình*

      Ta năm nay đã là sinh viên năm nhất rồi, không phải mới thi a~, sang năm là ta bước vào năm hai *đổ mồ hôi*, hix, hy vọng sang năm cũng không có gì ghê gớm lắm.

      Mà bá đọa nàng định xin bản QT sao? Nếu không phải thì khoảng 3 4 ngày nữa nàng vào lại blog ta nha, ta sẽ up bù 3 chương mới vì cái tội lười biếng (làm việc cực lực thôi), còn nếu nàng muốn xin bản QT thì pm lại cho ta 1 tiếng nha, ta sẽ mail qua cho nàng ^^

      Ngày lành!!!

  19. Hay! Hay wa’! Phi thuong` T…..ram` cam? ah.
    Xem ra Dao cac a hok phai la hok co kinh nghiem nha, iu iu anh seme pervt den’ the’ ^^
    Co’ gang’ len ban nhe’.

  20. Mình có thể xin pass để xem tiếp bộ này ko?

    Mail của tớ là kubi0909@yahoo.com.vn

    Để lại mail, mong bạn xem xét. Tớ ko share bậy bạ jì đâu. Chỉ muốn đọc truyện mà thui.

    Chúc bạn 1 ngày vui vẻ nhé ^^

  21. cho mình xin cái pass với :”3
    đọc tới đây mà không được đọc tiếp nữa là phi thường bức rức a ~____~
    mail của mình là myuyen2104@hotmail.com
    đa tạ bạn nhiều nhiều a :”x

  22. tỷ ơi ,muội mạo muội đi xin tỷ cái pass ,muội đọc đến chương 12 rùi mà ko đk đọc tiếp muội chết quá , nick của muội: meo_con_yunyun@yahoo.com
    thank tỷ đã edit và share^^ tại em gà ko đọc đk QT nên rất rất cảm tạ những editor ,

    have a nice day >”<

  23. minh da doc nhiu dammei oi .minh sung bai the loai nay lam lam lun. truyen hay lam ban ah. ban cho minh pass chuong ke nha.
    thanks nhiu lam.

  24. ban ui, moi mo duoc blog cua ban, doc do chuong sau co cai pass, lo ghien roi khong dut ra duoc, hic. Ban co the cho minh xin pass de theo doi tiep duoc khong? Thanks ban nhieu lam vi da dich bo nay ah ^_^

    Email cua minh: hang_vothanh2003@yahoo.com

    • Bạn ơi, mail của bạn Nguyệt gửi rồi, nhưng ko hiểu sao nó cứ báo lỗi, không biết bạn đã nhận được mail chưa?!? Nếu nhận chưa được bạn gửi Nguyệt cái mail khác nha

      Ngày lành!!!

  25. Bạn ơi truyện đang hay mà lại không đọc được tiếp thật là buồn quá đi.Tớ đọc mấy bộ bạn eđit thấy văn phong khá nuột.Cậu cho mình pass được không? Hòm thư của mình là myhang82@yaoo.com.

      • ầy hôm qua làm sao lại đánh thiếu chữ mới buồn thế chứ ^_^. Thanks bạn nhiều nha, mình nhận được pass rồi. Chúc bạn edit ngày càng chăm để mọi người cùng vui ha…^^

  26. Ầy bạn ơi có thể rủ lòng thương cho mình xin cái pass đc không. Lỡ sa chân vô đây rồi hỏng có chui ra được nữa a~

    Cảm ơn nhìu nhìu a~

  27. hic , chi oi lam on gui pass cho em nghe. bua rui mi format xog , em mat het thu oi, ma jo chi post bai moi, doc ko dc. cam on chi nhiu nhiu.

  28. Hôm nay mới tìm được blog của bạn qua giới thiệu của nhỏ bạn. Danmei Thiên hạ đệ nhất sủng này hay quá miêu tả nhân vật thụ rất mạnh mẽ nhưng có chính nghĩa còn anh công thì gian tà nhưng cũng rất hiền lành. Không biết sau này ai ăn ai trước đây. Đang hứng xem thì nghe nói là bạn đặt pass. Không biết bạn có thể cho mình pass các chương sau để mfinh theo dõi được không.Nick của mình đây congchuahongtra2610@yahoo.com

  29. bạn ơi, hix hix, cho mình cái pass đi, mình cực thích cái truyện của bạn làm, làm ơn nha, mình đang cuồng với nó, ths ths nhiều nhiều lắm luôn email của mình: khanh3004@gmail.com
    từng phút từng giây trông trông chờ chờ bạn

  30. công nhận là truyện này khá hấp dẫn, bạn edit cũng rất nuột ý. Nhưng mà bạn lại đặt pass các chương tiếp theo. Bạn cho tớ xin pass các chương sau để mình theo dõi được không? Địa chỉ mail của mình là haihanguyen1989@gmail.com.

  31. Hney tinh co kiem dc bo truyen ne, lan lon doc het 12 chuong trong 1h *phuc minh qua a~~~*
    *chop chop mat ngay tho* ban cho minh xin pass nhe *chop mat tap 2* minh ban chang cong va thu trog truyen wa.
    My gm: dtlien89@gmail.com
    mong som nhan dc tin *ai nop ziu so mat*

  32. Lâu lắm mới có time đi tìm truyện đọc, lại đọc đc bộ hay như vậy mà set pass thì thật ko còn gì khổ hơn.

    Vậy thì bạn ới ời, bạn thương mình chút đi, bạn share cho mình pass của truyện đc ko?

    Mail của mình : dongphuonglamdoanh@gmail.com

    Mong bạn lắm ^^

  33. Bạn ơi, có thể cho mình xin cái pass để coi tiếp mấy chap kế của truyện được ko vậy bạn?

    Đây là địa chỉ email của mình: ixora289@yahoo.com.vn

    Mình cám ơn bạn nhiều nhé.

    Mà bộ này của bạn thật lạ, bạn công thân là hoàng đế cao cao tại thượng, thế mà ko được bạn thụ ngưỡng mộ bằng anh chàng nước Đại lí chỉ vì ko có võ công, cũng ganh tỵ dùm bạn công lắm lắm. Mình thích bạn hoàng đế này hơn bạn Đại lí a, vì bạn Đại lí chỉ thích thân phận nữ nhi của bạn thụ thôi.

    Chờ đợi cái pass của bạn.

    • Pass đã được share trong bài ‘pass file word bá đạo’, bạn vào coi nha.

      Cái mail của nguyệt gặp chút vấn đề nên không share pass qua mail được.

      Ngày lành!!!

  34. mình cám ơn bạn nhiều lắm nhé. Mình đã thấy được pass rồi.

  35. *kẹp dép chạy vào*
    bạn ui cho mình xin cái pass THDNS zoi ….đang bấn bộ này zô cùng …….biết là mặt dày coi chùa mà vẫn phải lết cái mặt vào …bạn thương tình mình làm ơn cho cái pass nhé ^^
    *chớp chớp mắt*
    email mình nè : hakympum@gmail.com
    *chụt chụt*
    *kẹp dép chạy za*

  36. ; chào Nguyet Titi,

    em là silent reader ;)) that ra thì rat thích cai nay ! Titi co the cho em cai pass de doc tiep duoc k a ? da ta titi trc😀

    babo.choi@live.com

  37. Bạn ơi,
    Bạn từ bi cho mình pass với.
    Truyện đang hay quá…edit rất chi mượt mà, ngưng kỉu này đau tim chết mất T__T
    Mail mình là nicmonamour@gmail.com
    Yêu bạn ^^

      • nguyệt tỷ tỷ ơi
        truyện hay wa’ ah hihi
        nói ra thật là ngại wa’
        muội thường xem truyện của tỷ nhưng lại ko cm lại nên muội thấy thật là thất lễ quá
        nhưng tại muội xem = dt nên……..hihi
        nên hum nay tại muội cm cho tỷ nak
        nhưng muội xem tới đây nhưng lại có vụ pass nên muội cả gan xin tỷ cho muội cái pass nha ^^
        email của muội là: nanachibyung@yahoo.com
        tks tỷ trước nha……chuk tỷ 1 ngày an lành nhak

Leave a Reply

