19 comments on “Thông báo mới về Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

  1. Mình vừa biết wordpress của bạn, đang save word để dành đọc dần ~~~

    Rất cám ơn bạn đã bỏ công biên tập cho mọi người củng đọc

    Mình sẽ chờ đến khi có bản hoàn chỉnh từ bạn. Cám ơn bạn lần nữa

    ~Ngày lành~

  2. pan nguyet zui long lam on lam fuoc cho pan jen xin cai pass dc hem?pan jen cam ta vo cung

    • Jen-san!!! Xin bạn chờ Nguyệt vài ngày để Nguyệt hoàn thành công việc chỉnh sửa các chương của Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng. Cám ơn bạn.

      Ngày lành

  3. Ban Nguyet nen phan ra Chuong _ Phan thi hay hon do. Nhu ban noi chuong 12 la tiep of chuong thu 12 phai hem? Neu vay thi chuong 12 ngay 23/5 nen them Phan 2 vo. Con cai truoc thi them Phan 1. Ma minh thay o chuong 11 ”Rat hau” = ”Thai hau” chu? Cac tu Han_Viet ban giu lai thi nen mo (giai thich ngan gon bang mau nhat hon)

  4. Mong ban co gang edit tac fam ngay cang tot. Thanks vi da bien tap bo nay. Tu tu roi ban se edit hay hon. Cho chuong moi of ban!

  5. Hic, nàng ơi, nàng bảo nàng set pass để chỉnh sửa mà sao ta là khách vãng lai qua đây lần đầu mà vẫn thấy pass để nguyên thế, từ bài này của nàng đến h cũng đã cả tháng trời rồi chứ ít đâu😦

    • Nàng a, ta đã viết một bài, nàng lật lại những trang cũ xem thử đi, lý do ta đã giải thích rõ ràng rồi đó a, nếu nàng yêu thích tác phẩm thì thỉnh nàng đưa ta cái mail, ta sẽ gửi pass qua cho nàng ^^

      Chuyện chỉnh sửa ta đã làm xong sau khi post bài đó, những vì lý do…… nàng đọc lại ở cái bài post đi, ta làm biếng giải thích lại quá hì hì, vậy nha, nàng cho ta xin cái mail ta lập tức gửi pass cho nàng xem những chương tiếp theo của THDNS

      Ngày lành!!!

  6. Bạn ơi, mình thích đọc THDNS, bạn có thể cho mình xin pass của truyện này được không, nếu được thì cám ơn bạn lắm.

  7. Bạn ơi, đây là lần đầu tiên mình đọc truyện do bạn edit nhất là bản THDNS. Mình mới đọc mấy chap đầu là đã ghièn rùi. (sorry vì làm silent reader, lúc đấu mình chỉ định đọc lướt phần giới thiệu ai dè bị ghiền>< ah). Bạn có thể cho mình xin pass của chapter 12 không? =^=.Mail của mình là hope_to_the_end@ymail.com
    Thanks

    • Mấy hôm nay máy tính nhà Nguyệt hư nên giờ mới lết vào đọc cm của bạn được, Nguyệt lập tức gửi pass cho bạn ^^

      Đã gửi rồi, bạn check thử nhé

      Cám ơn bạn đã ủng hộ

      Ngày lành!!!

  8. nàng ơi! trc nàng đã share cho ta pass của THDNS rồi. Nhưng ta lại quên mất
    nàng share lại cho t đc hem?

Leave a Reply

