5 comments on “Bố cáo thiên hạ

  1. Bạn ơi nếu bạn không muốn edit phượng tần nữa vậy có thể để cho mình edit được ko?

  2. Nàng cứ việc đi a, dù sao truyện cũng không phải của ta. Ta cũng chỉ dịch chui cho nên nàng không cần hỏi ý kiến của ta.

    Nhớ cho ta blog nàng nhé. Ta sang đọc ké, sẽ ủng hộ nàng hết mình a.😀

    Ngày lành.

  3. Haha, tình hình này ko được rồi. Mình vừa phát hiện bên tieuman.wordpress.com đã edit tới chương 17 rồi.
    Hey!Vậy bạn có thể qua đó coi. Còn nếu bạn muốn qua blog mình thì đi theo địa chỉ bên này http://tamlong.wordpress.com
    Phải nói trước mình mới cùng hai tỷ của mình mở blog nên văn thơ vẫn còn nhiều sai sót. Nếu bạn có vào đọc thử thì hãy châm chước cho mình nha

    Ngày lành!!

Leave a Reply

