8 comments on “Tiểu Thú Phản Công Chiến – Chính văn chương thứ 7

  1. Bạn ơi, sao đang yên đang lành lại set pass Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng vậy?
    Mình không biết pass nhưng đã coi được ba chương rồi thật sự muốn đọc tiếp a
    Bạn có thể cho mình pass được ko. Nếu dược thì bạn gửi pass vào hộp mail của mình nha xmen.pe.ava@gmail.com

    • Mình set pass là tại vì bản edit đó chưa hoàn thành, mở ra thì kì quá, mình ngồi edit mấy bữa nay mới biết cái chương đang edit là bao gồm luôn chương 4 đến chương 10, trong bản QT với bản trung không chia chương, thành ra làm mình tới bây giờ vẫn chưa xong gì hết ^^. Bữa giờ cứ tưởng chương 4 gì mà dài dữ ai dè…….

      Cái pass xa tận chân trời gần ngay trước mắt thôi. Bạn muốn đọc truyện gì thì đánh tên truyện đó vào cái pass, chúc vui.

      Ngày lành

  2. Tớ iu bạn Tiểu Thú quá đi mất,tính cách bạn ý thật là hay quá đi

    Nhưng sao vẫn cứ thấy thế nào cũng vẫn sẽ là nhất thụ nhất công nhỉ,thấy mỗi bạn Tiểu Long là có thể làm perfect couple vs bạn Tiểu Thú thôi,4 người còn lại thấy làm hảo huynh đệ là chuẩn nhất rồi

    làm ơn hãy nói với tớ đây là nhất thụ nhất công đi mà,ko thì tớ sẽ đau lòng chết mất,tớ chỉ đọc được mỗi nhất thụ nhất công thui T______________T

    Dù thế nào thì đây cũng là 1 bộ hay,hơn nữa bạn edit cũng rất mượt nữa

    Thanks bạn vì đã edit bộ này nha.Hwaiting!!!!

    (Haizz~~~ trách số ta chỉ có thể đọc được nhất thụ nhất công thôi,chẳng may mà bộ này là nhất thụ đa công thì ta biết phải làm sao đây.Rất rất là thích bạn Tiểu long với bạn Tiểu Thụ mà T^T)

    • Hix, dù đau lòng nhưng vẫn phải nói bộ này là nhất thụ đa công a. Không những vậy mà lại còn là 5 hay 7 anh công gì đó. Làm bạn thất vọng rồi. Haizz, số ta thì lại thik nhất thụ đa công, nhưng nhiều quá thì cũng hok thik, nhưng nhất thụ đa công thì ta chỉ thik khúc cuối em thụ chỉ chọn một ng. Vậy mới tốt a, chung tình là nhất.

      Ngày lành.

      • Đấy,đấy,cái khúc cuối bạn Thụ chỉ chọn 1 người thui ý,tớ chỉ cần cái đấy thui

        Trong cả diễn biến câu chuyện,có thể nhìu bạn công iu 1 bạn thụ,ko vấn đề j,bạn ý hoàn mĩ như thế sao tránh được có nhìu ng cung iu.Nhưng mà chỉ cần cuối cùng bạn thụ vẫn có thẻ chọn ra 1 ng bạn ý yêu nhất là tuyệt rùi,đối với tớ như thế vẫn đc tính là nhất thụ nhất công mà ^^.Căn bản hồi mới bước chân vào khám phá thế giới đam mỹ ý,vớ ngay fai 2 cái nhất thụ đa công mà cuối cùng bạn thụ yêu tất,chả nỡ bỏ bạn công nào thành ra……T_____T

        Have a nice day nha

        Hwaiting!!!

  3. Nguyệt tỷ tỷ! Sao tỷ đặt pass Thiên hạ đệ nhất sủng hở tỷ tỷ :(( Muội muốn đọc mà chả được :(( Tỷ tỷ

    Tí muội đọc xong thì com cho tỷ ha~ >< (Cho em xin em pass : dua_luv_dua@yahoo.com.vn ) *khóc*

    • Muội muội a, đỡ mở pass, ngươi đọc chưa a. Thấy thế nào? thích chứ? Dù sao cũng hy vọng muội thích a, chúc vui.

      Ngày lành

Leave a Reply

