17 comments on “Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng – 1

  1. hạnh ngộ hạnh ngộ
    tiểu nữ lần đầu gia nhập chốn giang hồ mong các hạ chiếu cố
    đọc qua thử chương 1 thấy cũng khá thú vị, bạn Ly quả là một thiên tài võ thuật a.nhưng bị xuyên không kiểu này ko biết võ công có còn giỏi như trước hay ko a?

  2. thể loại mới a
    Ko phải hoán hồn mà là nguyên người bay tới lun
    Thật là càng ngày càng hứng thú a!!!
    Nhưng xem bộ bạn Dao ngày càng thảm rồi ^-^

    • Ai da, Dao ca đúng là thảm a, ^^ haha, 1 hai chap nữa là bị em Ly đấm bầm mắt rồi, haha, ẻm còn đề nghị đấm bần luôn mắt bên kia nữa chứ.

      Hảo thú vị nga! Ta mới đọc đến đó.😀. Ngại quá tại hạ dịch tới đâu đọc tới đó a

  3. thu vi thu vi doa nha doc bo nay tam trang duoc vui ve han lun tai cuoi du wa ma hehe ban lam tui minh cam dong we cu co gang nha ban minh thix bo nay rui doa

  4. nhưng thật là truyền nhân võ đạo thế gia hàng thật chất lượng cao.—> nhưng thật RA là…. , mình nghĩ nên bỏ từ hàng thật chấtlượng cao đi, nó cứ…thế nào ý,như kiểu quảng cáo Viso ý^^

    Tuy nhiên Tô A Ly tuổi còn trẻ, nhưng năm mười lăm tuổi, liền sớm đánh ngàn dặm vô địch thủ.—> tuy A Ly tuổi còn trẻ,nhưng đến năm 15 tuổi, liền sớm đã ko có đối thủ
    (cái này mình sửa thế thôi, bạn ko thích có thể ko dùng ^^)

    Một người có khí chất hồn nhiên thiên thành (mình ko hiểu nghĩa cụm hồn nhiên thiên thành)

    Nghĩ vậy, Mạc Triêu Dao không khỏi nhẹ nhàng thở dài.—> bỏ từ ‘nhẹ nhàng’

    ai da nửa đêm mắt kém chỉ dám chỉ ra mấy chỗ như vậy,mấy lỗi tip lười quá thôi ai vô hảo tâm com cho bạn ha

    lâu lâu mới thấy xuyên ko là xuyên cả bản thể a~
    mới lạ hấp dẫn ^^
    thank bạn đã edit

    • cám ơn bạn đã góp ý. Còn cái cụm từ hồn nhiên thiên thành mình sẽ về coi lại bản tiếng trung rồi trả lời bạn sau. ^^

      Ngày lành

  5. @bapngot: Hôm bữa bạn hỏi ‘hồn nhiên thiên thành (质浑然天)’ a. Câu này ý chỉ khí chất trong trẻo, tự nhiên như bầu trời. Mình dịch theo nghĩa của từ nên chắc sẽ không được chính xác cho lắm, mong bạn thông cảm a. Mình mù tiếng trung😀.

    Ngày lành

  6. Chào Bạn, mình lần đầu đọc truyện này, thấy hay hay, muốn đọc nữa, cảm ơn bạn đã dịch truyện!

Leave a Reply

